Samsung Galaxy Note 4 cũ liệu còn đủ sức hot?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đã ra mắt được một thời gian, Samsung Galaxy Note 4 cũ chính hãng giá rẻ vẫn là một sản phẩm hấp dẫn đối với các tín đồ ưa thích Samsung sành điệu trên toàn thế giới. Mức giá đã rẻ hơn nhiều và dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Điều gì đã khiến sức hút của Samsung Galaxy Note 4 cũ không hề có dấu hiệu thuyên giảm như vậy. Cùng MSmobile khám phá và đánh giá chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Note 4 cũ 99% giá tốt nhất thị trường

Tin tức liên quan:

Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

Địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 4 cũ màu hồng giá rẻ tại Hà Nội

Màn hình kích thước lớn xu hướng

Những chiếc smartphone màn hình lớn, ít nhất là hơn 5 inches là những gì mà người dùng sẽ nghĩ ngay đến khi hình dung về một mẫu phablet. Ở đây, Samsung Galaxxy Note 4 cũ sở hữu một màn hình rộng, kích thước lên tới  5.7 inches là một điều chắc chắc không bao giờ lỗi thời.

Samsung Galaxy Note 4 cũ 99% giá tốt nhất thị trường

Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình 1440x2560 pixel Quad-HD  cùng mật độ điểm ảnh cao 515ppi, Samsung Galaxy Note 4 cũ trở thành một trong những chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi có thể đáp ứng chất lượng hình ảnh hiển thị xuất sắc, hoàn toàn không thua kém bất kì một siêu phẩm mới nào trong thời điểm hiện tại.

Thời lượng pin ấn tượng

Với chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ, người dùng khá hài lòng về thời lượng pin của máy. Mặc dù màn hình độ phân giải 2K tiêu hao khá nhiều năng lượng, nhưng với cường độ sử dụng liên tục trong một ngày, người dùng Note 4 cũ vẫn có thể sử dụng và trải nghiệm tốt các nhu cầu giải trí, công việc…

Thực tế cho thấy, Samsung Galaxy Note 4 cũ vẫn đang là một trong rất ít những chiếc điện thoại có màn hình chất lượng QHD có thời lượng pin tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Thời lượng pin tốt chính là điểm hấp dẫn khiến chiếc Galaxy Note 4 cũ vẫn không hề lép vế trước nhiều model mới nhất.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Note 4 cũ 99% giá tốt nhất thị trường

Trải nghiệm Đa nhiệm hiệu quả và tiện ích

Với tính đa nhiệm, thay vì phải mất khá nhiều thời gian để chuyển qua chuyển lại giữa các ứng dụng, người dùng có thể mở nhiều tác vụ ngay cùng lúc thông qua chế độ đa cửa sổ. Với những smartphone có màn hình rộng như thế này thì việc hỗ trợ tính năng đa cửa sổ như thế này sẽ vô cùng hiệu quả và tiện ích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng.

Samsung Galaxy Note 4 cũ liệu còn đủ sức hot?

Ngoài tính năng đã cửa sổ, Samsung Galaxy Note 4 cũ còn có thể giúp người dùng  xem dưới dạng pop-up. Sau khi mở chế độ phím tắt trong phần Cài đặt => chọn Đa cửa sổ, người dùng có thể kéo từ góc trái hoặc góc phải màn hình để chuyển màn hình ứng dụng sang dạng pop-up. Đây cũng chính là tính năng mà hãng công nghệ Apple vừa trang bị trên hệ điều hành iOS 9.

Bút S-Pen đặc trưng, tiện ích

Đây là đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng Galaxy Note. Với chiếc bút S-pen này, người dùng có thể thoái mái chuyển văn bản từ dạng hình ảnh sang dạng text, viết ghi chú nhanh lên hình ảnh bằng text, cắt hình ảnh từ nội dung ở một địa chỉ khác như trên trang web, tài liệu, vẽ phác họa, sáng tạo…

Samsung Galaxy Note 4 cũ (99%) đã từng hơn 6 triệu, nay chỉ chưa đến 5 triệu. Mua Ngay !

Với những tính năng độc đáo và nổi bật mà MSmobile vừa chỉ ra trên đây, chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ vẫn hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với nhiều siêu phẩm mới ra mắt và là một cái tên rất hot trong thời điểm hiện tại.

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ với giá tốt, hãy liên hệ với MSmobile qua hotline 0913 210 210 ngay hôm nay. MSmobile hân hạnh được phục vụ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11975 sec| 2061.781 kb