Những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi Note 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dù chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 được người dùng lựa chọn rất nhiều nhưng không phải ai cũng khám phá ra những tính năng đặc biệt của nó. Sau đây xin giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng hay mà chúng tôi đã khám phá được qua thời gian dài sử dụng.

Máy rung khi nhận và kết thúc cuộc gọi

Tính năng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là khi gọi điện đi, người đầu dây bên kia nhấc máy thì chiếc Xiaomi Redmi Note 2 sẽ rung nhẹ lên. Cho đến khi kết thúc cuộc gọi thì chiếc điện thoại của bạn cũng rung nhẹ lên 1 lần nữa. tuy nó chỉ là tính năng nhỏ nhưng cũng khá đặc biệt và thu hút người dùng.

Đặc biệt là các bạn không cần phải cài đặt vào máy ứng dụng của bên thứ 3 mà ứng dụng này đã được cài đặt sẵn vào hệ thống của máy nên chỉ cần vào phần cài đặt, chọn mục ứng dụng hệ thống, sau đó chọn cài đặt cuộc gọi, kích hoạt chế độ rung khi cuộc gọi của bạn được trả lời là chiếc Redmi Note 2 đã trở nên đặc biệt hơn rồi đó.

Những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi Note 2

Dù có cuộc gọi đến bạn vẫn có thể chơi game, đọc báo không bị gián đoạn

Tính năng đặc biệt thứ 2 là khi các bạn vẫn có thể chơi game bởi có cuộc gọi đến máy chỉ hiện 1 phần thông báo phía trên thanh trạng thái mà không hiện full màn hình. Nhờ đó mà game của các bạn đang chơi sẽ bị pause lại mà không cần tắt đi và bạn hoàn toàn có thể chơi game tiếp mà không cần quan tâm đến cuộc gọi đó nếu đó là cuộc gọi không quan trọng.

Điều này thật sự thú vị với những bạn hay chơi game trên điện thoại di động. Ngoài ra khi bạn chơi game hay đọc báo, có tin nhắn đến, bạn cũng có thể trả lời luôn mà không cần phải vào phần tin nhắn.

Chế độ sử dụng bằng một tay

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu 1 màn hình lớn 5,5 inch Full HD ngang ngửa Xiaomi Redmi Note 3 nên khi sử dụng 1 tay các bạn sẽ thấy tương đối khó khăn nhưng với chế độ sử dụng một tay thì mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều. Các bạn hoàn toàn có thể thu nhỏ màn hình của máy bằng cách vào phần cài đặt, chọn mục cài đặt bổ sung, kích hoạt chế độ 1 tay lên.

Các bạn có thể chọn việc thu nhỏ màn hình lại để phù hợp với kích thước tay của các bạn với 3 mức thu nhỏ là 3,5 inch, 4 inch và 4,5 inch. Nếu thuận tay phải thì bạn chỉ cần vuốt từ phía phím home sang phím back, lúc đó màn hình sẽ thu nhỏ lại theo hướng sang phải.

Nếu muốn sử dụng màn hình lớn thì chỉ cần vuốt ngược từ phím back sang phím home. Còn nếu thuận tay trái thì chuyển màn hình sang bên trái bằng cách vuốt từ phím Home sang phím đa nhiệm và làm điều ngược lại vuốt từ phím đa nhiệm sang phím Home để về trở lại màn hình lớn.

Những tính năng hấp dẫn trên Xiaomi Redmi Note 2

Thay đổi Logo tên nhà mạng theo ý muốn

Tính năng tiếp theo là bạn có thể thay đổi được tên nhà mạng ở phía góc phải trên thanh trạng thái. Các bạn vào mục cài đặt, sau đó vào phần thông báo, chọn mục hiện thị tên nhà mạng rồi vào phần chỉnh sửa tên nhà mạng để đổi tên theo ý thích của bạn.

Trên đây là một số tính năng hữu ích trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2, tất cả đều có sẵn trong hệ thống của máy mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng thứ 3 nên rất dễ thực hiện.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm HTC One M8 cũHTC One M9 cũ có giá cũng rất tốt

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07091 sec| 2065.906 kb