Những tính năng cực kỳ hữu dụng trên smartwatch InWatch C Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những năm gần đây, thị trường smartwatch thực sự sôi động.

Tại Việt Nam, bộ đôi smartwatch inwatch Binwatch C plus mới ra mắt đang làm chao đảo cộng đồng công nghệ về thiết kế và hiệu năng. Trong đó inWatch C Plus thực sự là một chiếc đồng hồ thông minh cho bạn nhiều hơn những thứ mà bạn cần. Nó hoàn toàn có thể thay thế chiếc smartphone bạn đang dùng tất nhiên không phải hoàn toàn nhưng smartwatch này có thể làm một chiếc loa Bluetooth để phát nhạc, là thiết bị theo dõi sức khỏe hay một chiếc máy cảnh báo chống trộm … inWatch C Plus thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn .

Video đánh giá Inwatch C plus

Thiết kế

Những tính năng cực kỳ hữu dụng trên smartwatch InWatch C Plus

InWatch chỉ trang bị cho InWatch C Plus 2 màu sắc trắng và đen . Kích thước màn hình 1.5 inch, nhỏ gọn với trọng lượng 50gr cùng với với dây đeo cao su mềm mại, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo .

Có thể bạn quan tâm đến bộ 3 sản phẩm đến từ Apple Phương Đông : Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi 2AXiaomi Redmi Note 2

Tính năng

InWatch C Plus hoàn toàn có thể thay thế chiếc điện thoại của bạn với các tính năng : nhắn tin, nghe gọi độc lập và hỗ trợ micro Sim và thẻ nhớ micro SD lên tới 32 GB .

Những tính năng cực kỳ hữu dụng trên smartwatch InWatch C Plus

  • Ngoài ra, InWatch C Plus được trang bị một chức năng không thể ngờ tới, với camera 1.3 MP giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc, hỗ trợ selfie chụp ảnh từ xa.
  • Với công nghệ NFC , bạn chỉ cần đưa điện thoại của mình chạm vào vùng chạm là bạn đã có thể kết nối mà không cần thực hiện bất cứ thao tác nào .
  • Theo dõi quá trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và cả người thân của bạn .
  • Đóng vai trò là 1 chiếc loa Bluetooth 3.0 dùng để phát nhạc cho smartphone, an toàn với người sử dụng .
  • Cảnh báo hoặc tìm kiếm điện thoại khi smartphone của bạn bị ngắt kết nối với smartwatch .
  • Lưu trữ nội dung ngay lập tức không cần ghi chép thông qua tính năng ghi âm chất lượng cao giúp bạn .
  • Có thể xem phim trực tiếp trên smartwatch .
  • Dung lượng pin 450mAh cho phép kéo dài cuộc đàm thoại của bạn tối đa trong 3 giờ liên tiếp, thời gian chờ lên tới 7 ngày .

Với những tính năng cực tốt cộng với mức giá quá rẻ cho một chiếc smartwatch thời trang, hiệu năng ổn định. Còn chần chừ gì nữa phải không ?!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.29910 sec| 2060.164 kb