Những điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ (Phần 2)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo những ưu điểm của Samsung Galaxy S7 cũ qua những tính năng mới mẻ khác từ bài viết sau.

Những điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ (Phần 2)

Nếu trong phần 1 người dùng đã có một cái nhìn sâu sắc hơn về Samsung Galaxy S7 cũ thông qua những tính năng mới mẻ mà nó mang trên mình thì trong phần 2 này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hơn thông qua bài viết dưới đây.

Hiệu suất nhanh nhạy

Những điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ (Phần 2)

Samsung Galaxy S7 cũ được tung ra thị trường với chipset Exynos 8890, card đồ họa Mali-T880 MP12, dung lượng RAM 4GB, có hỗ trợ bộ nhớ trong với các tùy chọn 32/64 GB. Các thử nghiệm cho thấy đây là một trong những smartphone thông minh mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện đại, hiệu năng mạnh hơn 30% so với người anh em Galaxy S6 trong khi tốc độ xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn 64%.

Kích thước hoàn hảo

Những điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ (Phần 2)

Smartphone đang ngày càng được thiết kế với kích thước lớn hơn trong vài năm trở lại đây nên một số màn hình là quá lớn để cầm bằng một tay. Chính vì cân nhắc được điều này mà Samsung Galaxy S7 cũ đã được cân chỉnh lại với màn hình Super AMOLED, kích thước 5,1 inch với mật độ điểm ảnh lên đến 576 ppi mang đến các trải nghiệm miễn chê cho bất cứ đối tượng sử dụng nào.

Tính năng Always On

Những điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ (Phần 2)

Tương tự như người anh em Galaxy S7 Edge, Samsung Galaxy S7 cũ cũng được tích hợp tính năng màn hình Always On. Nó tận dụng được những ưu điểm của màn hình AMOLED và hiển thị các thông tin như thời gian, ngày tháng, thông báo trên màn hình mà không cần mở khóa màn hình để xem, lượng điện năng tiêu thụ cũng rất thấp, do đó thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Bền bỉ hơn rất nhiều

Tương tự như thẻ nhớ mở rộng microSD, Samsung quyết định trang bị cho Samsung Galaxy S7 cũ khả năng kháng bụi, kháng nước đặc thù hoàn toàn thiếu vắng trên Galaxy S6. Máy có thể trụ vững ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút nên người dùng hoàn tòa không phải lo lắng khi mang theo thiết bị khi trời mưa.

Trên đây là một số điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy S7 cũ. Nếu bạn quyết định chọn lựa chiếc điện thoại này cho mình, vui lòng đặt hàng và liên hệ với MSmobile theo hotline: 0906.655.655 / 0913.210.210! Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm như ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08548 sec| 2060.32 kb