Khác biệt giữa Samsung Galaxy S5 Au và Samsung Galaxy S5 quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhìn chung giữa hai siêu phẩm này không có điểm khác biệt gì lớn. Đều màn trong mình những tính năng công nghệ cao, thiết kế nếu chỉ lướt qua cũng khó có thể nhận diện được. Vậy làm sao có thể phân biệt được đâu là Samsung Galaxy S5 Au và đâu là Samsung Galaxy S5 quốc tế. Mời các bạn tham khảo bài viết này.

Khác biệt giữa Samsung Galaxy S5 Au và Samsung Galaxy S5 quốc tế

Thiết kế

Sở hữu 2 chiếc điện thoại này đều mang sự đẳng cấp, tuy nhiên không khó để bạn nhận diện được sản phẩm. Điểm khác biệt đầu tiên đó là mặt trước của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 Au là không có logo Samsung, nó chỉ có camera trước cùng các cụm cảm biến và loa đàm thoại. Mặt sau thì có thêm logo và tên mã SCL23, phía dưới máy vẫn sẽ là phím Home được nhà sản xuất tích hợp cảm biến vân tay.

Còn chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 cũ quốc tế phiên bản Nhật khi mua sẽ được tặng kèm dock sạc nam châm, chuẩn dòng 1,8A nó giúp bạn bảo vệ được tính năng chống nước và chống bụi bền hơn. Ngoài ra, chiếc Samsung Galaxy S5 Nhật này còn có cổng kết nối chân sạc và cổng kết nối chuẩn 3.0 có thể giúp bạn copy chuyển dữ liệu nhanh hơn khi cần thiết.

Như vậy, thiết kế của hai phiên bản vẫn giữ phong cách riêng của nó vừa mạnh mẽ, sang trọng vừa nam tính, đẳng cấp...

Khác biệt giữa Samsung Galaxy S5 Au và Samsung Galaxy S5 quốc tế

Màn hình

Cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình 5.1 inch,  Full HD 1080 x 1920 pixels. Cho những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, tuyệt vời

Phiên bản Samsung Galaxy S5 Au được trang bị IP67 có khả năng chống thấm nước, chống bụi rất tốt.

Cấu hình và pin

Samsung Galaxy S5 Au sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ nhân 2,5Ghz, bộ nhớ Ram 2GB tương đối giống với S5 quốc tế. Chỉ vượt trội hơn một chút về chip xử lý cũng như bộ nhớ ROM 32GB. Mang đến trải nghiệm qua các ứng dụng, hay chơi game mượt mà ổn định không có hiện tượng lag giật. Ngoài ra, Pin của 2 sản phẩm đều có dung lượng như nhau là 2800 mAh.

Khác biệt giữa Samsung Galaxy S5 Au và Samsung Galaxy S5 quốc tế

Camera

Camera sau của chiếc Samsung Galaxy S5 Au hơi lồi và cảm biến nhịp tim cũng sẽ được trang bị ở phía dưới. Với khả năng lấy nét tự động nhanh, lưu trữ hình ảnh chỉ với 0,3 giây mang đến sự thích thú cho người dùng. Và chức năng quay video 4k, hỗ trợ cải tiến phần mềm giúp tăng khả năng chụp thiếu sáng và ban đêm được cải thiện rất tốt trên chiếc Galaxy S5 Au.

Kết luận

Bạn vừa tham khảo bài viết của chúng tôi, hy vọng bạn hài lòng về bài viết này. Hiện tại MSmobile đang  bán 2 sản phẩm này với giá vô cùng hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay đặt cho mình những chiếc điện thoại tốt nhất.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05577 sec| 2062.414 kb