iPhone 6s cũ giá chỉ bằng 2/3 máy mới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đã được một thời gian khá dài kể từ khi bộ đôi iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus của Apple ra mắt trên thị trường. Vào thời điểm mới xuất hiện, do sức nóng của iPhone cũng như sự khan hiếm của hàng mới, cả hai sản phẩm này đều sở hữu một mức giá cao hơn rất nhiều lần so với sản phẩm thực tế cũng như mức giá niêm yết.


Được mô tả là iPhone 6s quốc tế cũ (like new 99%), có mức giá dao động trong khoảng 6-7 triệu đang làm dấy lên cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm cho người dùng có thể sở hữu siêu phẩm của Apple với mức giá hợp lý hơn. Những chiếc iPhone này đã rẻ hơn từ 3 tới 5 triệu đồng so với phiên bản chính hãng phân phối tại Việt Nam. Về mặt hình thức, hoàn toàn không thể nhận ra điểm nào khác biệt so với hàng chính hãng.

 

iPhone 6 cũ (likenew 99%) giá rẻ nhất

 

iPhone 6s cũ – lựa chọn kinh tế trong thời buổi bão giá

 

Nếu như không nhất thiết phải sở hữu một chiếc iPhone mới chính hãng, việc chọn mua những chiếc iPhone đời cũ vẫn có thể mang đến trải nghiệm toàn diện cũng như mức độ hoàn thiện khi sử dụng mà không cần phải lo lắng máy sẽ gặp sự cố không được đổi trả.

 

Những lưu ý khi đi mua iPhone 6s Quốc Tế cũ

 

Nếu vẫn còn lo lắng về những rủi ro gặp phải loại hàng dựng - hàng kém chất lượng, đừng quá bận tâm bởi tại mỗi địa chỉ chọn mua uy tín bạn đều nhận được tư vấn hoặc test hàng tại chỗ. Khi ấy, chỉ cần lưu ý và tìm hiểu thật kĩ những điểm sau, bạn có thể mua được một chiếc iPhone 6s cũ chất lượng :

- Tìm hiểu và nắm bắt cách test kiểm tra máy để sắm cho mình những kiến thức nhất định để tránh mua phải những sản phẩm đã qua thay thế và sửa chữa, những sản phẩm bị lỗi.

>>> Xem chi tiết tại đây

- Tại các cửa hàng cung ứng không rõ nguồn gốc – xuất xứ với nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào hình thức của sản phẩm còn xấu hay đẹp rất khó nắm bắt. Thậm chí, nhiều cửa hàng bán ra với giá niêm yết chỉ có máy mà không kèm theo phụ kiện chính hãng và cũng chưa bao gồm gói bảo hành. Bạn cần phải thêm một khoản chi phí phát sinh để có thể mua thêm phụ kiện cũng như dịch vụ bảo hành sản phẩm.

Vì vậy, hãy căn cứ vào mức giá niêm yết trên website là ngưỡng giá thấp nhất của sản phẩm để chọn một địa chỉ đáng tin cậy nhất với sự rõ ràng và minh bạch về chính sách bán hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

- Cũng không ngoại trừ khả năng iPhone 6s được mua code để trở thành phiên bản Quốc Tế sẽ có nguy cơ bị lock lại khi reset. Nếu sản phẩm đó sử dụng code lậu, code không phải của nhà mạng phân phối.

>>> Cách test máy iPhone 6s quốc tế cũ chính hãng

 

Hãy nhớ tìm hiểu và chọn mua bởi những nơi bán iPhone 6s cũ đảm bảo và cam kết cho bạn vấn đề này.

 

Những lý do nên mua iPhone 6s Quốc Tế cũ tại MSmobile

 

Hiện tại, đã có những cửa hàng phân phối có uy tín bắt đầu bán ra thị trường các sản phẩm iPhone cũ với bảo hành từ phía cửa hàng, bên cạnh đó, người dùng cũng được hưởng những ưu đãi và dịch vụ mà các thương gia nhỏ không có được.

Nếu không muốn sở hữu những chiếc iPhone tại các cửa hàng phân phối sẵn sàng "bùng bảo hành" nếu thấy bất lợi thì hãy đến với MSmobile, những sản phẩm này đều đảm bảo chất lượng được bảo hành với thời gian dài cũng như các quy định đổi trả có lợi cho cả hai bên.

 

iPhone 6 like new 99%, đẹp như mới

 

- Chất lượng và Hình thức: MSmobile chỉ chọn lọc và bán những sản phẩm iPhone 6s có hình thức like new 99%, đẹp như mới (và gần như không nhìn thấy thậm chí cả một vết xước), trải qua kiểm định chất lượng kĩ càng với tem kiểm định trước khi bán ra.

 

Mua iPhone 6 cũ nhận ngay Bảo hành mới tại MSmobile

 

- Chế Độ Bảo Hành số 1 Thị Trường: Để khẳng định chắc nịch về chất lượng của sản phẩm, MSmobile thân gửi tới quý khách hàng Chính Sách Bảo Hành giành cho iPhone cũ tốt nhất Việt Nam với thời gian lên tới 13 tháng - 1 ĐỔI 1 trong cả 13 tháng, bao test cả nguồn và màn hình, hỗ trợ miễn phí trọn đời máy.

- Giá cả tốt nhất với đính kèm khuyến mãi thiết thực: Sản phẩm chất lượng được kiểm định, chế độ bảo hành ưu đãi, MSmobile cũng không quên bán ra với mức giá cả ưu đãi đã cực kì cạnh tranh so với thị trường kèm theo nhiều món quà khuyến mãi giá trị.

 

Hãy đến trực tiếp các showroom của MSmobile để thử hàng hoặc liên hệ để được tư vấn thêm bởi sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tư vấn viên !

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05116 sec| 2073.664 kb