iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 mặc dù đã được phát hành 1 năm và đã có những thế hệ iPhone kế tiếp nhưng chúng tôi vẫn khẳng định rằng flagship 2014 của Apple vẫn còn rất nhiều sức hút mà những smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay phải ganh tị.

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Tại thời điểm phát hành,iPhone 6s lock là một trong những sản phẩm xứng tầm đẳng cấp nhất thị trường smartphone với thiết kế và hiệu năng đặc trưng của Apple. Sau 1 năm, có rất nhiều smartphone của các hãng khác lên kệ nhưng không thể phủ nhận rằng flagship 2014 của Apple vẫn duy trì rất nhiều sức hút mà những smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay phải ganh tị.

Thiết kế của iPhone 6 là con đường đưa đến thành công cho Apple

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

iPhone 6 cũ được thiết kế với phần thân được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối, các góc cạnh bo tròn bởi những đường cong khá mềm mại kết nối màn hình và phần nắp lưng của máy. Chính vì thế mà trông có vẻ như iPhone 6 được chế tác từ một khối kim loại, liền mạch nhau. Với kích thước tổng thể 138.1 x 67 x 6.9 mm, trọng lượng 129 gam, người dùng khá thoải mái khi cầm máy bằng một tay.

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Thậm chí, đối với những người có bàn tay nhỏ, Apple còn tích hợp thêm chế độ One-handed: chỉ cần bấm liên tục hai lần vào nút Home, toàn bộ màn hình sẽ thu nhỏ lại. Bây giờ, chỉ với ngón tay cái, chiếc smartphone này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Màn hình tươi sáng – sắc nét

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Apple vẫn tiếp tục trang bị cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũ màn hình Retina nổi tiếng của mình, kích thước 4.7 inch, mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi. Mặc dù thua kém các đối trọng khác trên thị trường về chỉ số nhưng không thể phủ nhận rằng iPhone 6 sở hữu một màn hình tươi sáng, rực rỡ, có độ chính xác về màu sắc cao, góc nhìn ấn tượng. Người dùng sẽ không phải thất vọng với những trải nghiệm chơi game, xem phim, duyệt web trên chiếc điện thoại tuyệt vời này.

Hiệu năng mạnh mẽ, ấn tượng

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Apple lại một lần nữa làm mới  iPhone 6 plus lock với bộ xử lý chuyển động M8 trên Chip A8 hoàn toàn vượt mặt được sản phẩm tiền nhiệm iPhone 5S (bộ xử lý chuyển động M7 trên Chip A7). Khi xem xét chỉ số benchmark, iPhone 6 có điểm số cao hơn 25% trong bài kiểm tra đồ họa, 10% trong bài kiểm tra CPU so với 5S.

Không chỉ dừng lại đó, tính năng Touch ID cũng nhanh nhạy hơn rất nhiều khi sử dụng để mở khóa điện thoại iPhone 6. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị, mượt mà khi chơi những game 3D có đồ họa, hiệu ứng phức tạp, đòi hỏi cấu hình cao.

Cảm biến iSight thế hệ mới

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

iPhone 6 đi kèm với một cảm biến iSight 8 MP, hỗ trợ tính năng lấy nét cực nhanh, chống rung kỹ thuật số sẽ giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống một cách nhanh chóng và chân thực nhất. Với camera phụ 1.2 MP, các tín đồ selfie cũng không phải thất vọng với những hình ảnh được ghi lại để chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội.

Thời lượng pin

iPhone 6 – xứng danh siêu phẩm của Apple

Đây cũng là một trong những điểm sáng của chiếc điện thoại cao cấp này. iPhone 6 cũ được tích hợp một pin Lithium – Ion dung lượng 1810 mAh không thể tháo rời. Trong suốt 4 giờ chạy các ứng dụng nặng liên tục, thời lượng pin giảm từ 100% xuống còn 84%. Do đó những người dùng bận rộn hoặc thường xuyên phải di chuyển hoàn toàn có thể yên tâm là có thể sử dụng máy trong khoảng hơn 1 ngày cho một lần sạc.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09335 sec| 2061.555 kb