Giá iPhone 6 32Gb tụt thảm hại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple là một trong những hãng khôn khéo khi biết cách thu hút khách đến với sản phẩm của mình. Mỗi phiên bản mới ra mắt là hàng loạt phiên bản tiền nhiệm được giảm giá, vừa nâng tầm phiên bản kế nhiệm vừa lấy lại doanh thu của các phiên bản tiền nhiệm. Ví dụ iPhone 7 bán ra thị trường cũng là lúc iPhone 6 giảm giá cực mạnh hay giá phiên bản iPhone 6 bản 32GB tụt thảm hại.

 

Giá iPhone 6 32Gb tụt thảm hại

 

iPhone 6 bắt đầu giảm giá từ khi Apple cho ra mắt iPhone 7. Nếu như cách đây 1 tháng, để sở hữu 1 chiếc iPhone 6 mới 99% bạn sẽ phải bỏ ra khoảng gần 11 triệu đồng, nhưng ở thời điểm hiện tại giá của siêu phẩm một thời này đã thấp hơn rất nhiều. Hiện ở Malaysia, iPhone 6 32 GB (2017) đã được giảm giá, từ 455 USD xuống chỉ còn 386 USD (khoảng 8.8 triệu đồng). Thông thường, khi một quốc gia trên thế giới có các model iPhone giảm giá thì những quốc gia khác cũng sẵn sàng đón nhận xu thế này. Do đó, có rất nhiều hệ thống lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam đang phân phối sản phẩm này với mức giá giao động trên dưới 8,5 triệu đồng. Với thiết kế mềm mại, màn hình 4.7 inch cùng bảo mật vân tay, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trong thời gian sắp tới.

 

Giá iPhone 6 32Gb tụt thảm hại

 

Còn riêng tại hệ thống Msmobile thì iPhone 6 bản 32 giảm giá bất ngờ nhất. Khi vừa được mua với giá nhất mà sản phẩm mới 99% đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 13 tháng tại hệ thống .Hiện nay, Msmobile còn hỗ trợ khách hàng tối đa khi mua hàng trả góp. Theo đó, khách hàng chỉ cần phải trả trước 30% giá trị máy, duyệt hồ sơ nhanh chóng qua CMT và bằng lái xe hoặc CMT và hộ khẩu mà không cần chứng minh thu nhập. Sau 10 phút khách hàng có thể lấy máy sử dụng ngay. Bên cạnh đó là hình thức mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng nhận sản phẩm và có nhiều hình thức thanh toán hấp dẫn. Ngoài ra khách hàng là thành viên còn được tặng từ 50k đến 1 triệu đồng tiền mặt khi mua hàng tạiMSmobile, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Hệ thống Msmobile có 3 cơ sở chính trên địa bàn Hà Nội

16 Trường Chinh- Đống Đa – Hà Nội

32 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

 

Vậy nếu bạn biết thông tin này tại sao không chạy nhanh qua hệ thống Msmobile để rinh một em iPhone 6 về nhỉ? Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thực với thiết bị và chưa kể với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với đa dạng các sản phẩm và dịch vụ thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hệ thống Msmobile đã và đang hướng đến mục tiêu làm hài lòng tất cả các khách hàng khi chọn niềm tin nơi gửi gắm!

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06067 sec| 2053.703 kb