Đánh giá tổng thể điện thoại Samsung Galaxy S7 2 Sim

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau những thành công trước đó của nhà Samsung với những siêu phẩm tuyệt vời. Giờ đây ông bầu Samsung lại đưa ra thị trường công nghệ dòng sản phẩm đời cao cấp mới với thiết kế tinh xảo và cấu hình mạnh mẽ . Samsung Galaxy S7 2 Sim là dòng sản phẩm cực đỉnh được đánh giá cao trong giới công nghệ.

Samsung Galaxy S7 2 Sim được thiết kế theo nền tảng từ bản galaxy đời trước đó , nhưng đã được tối ưu lên rất nhiều so với bản cũ. Với thiết kế cực kỳ tinh tế và nhỏ gọn hơn so với những sản phẩm trước. Ở Samsung Galaxy S7 2 SIM,  không chỉ đưa ra những thay đổi về thiết kế đáng ngạc nhiên, mà phần mềm và phần cứng của máy còn được cập nhật phiên bản cao cấp, tương xứng với đời máy mới S7 2 SIM.

Đánh giá tổng thể điện thoại Samsung Galaxy S7 2 Sim

Với những điểm thay đổi đáng chú ý trên cả tuyệt vời như :

  • Tính năng chống bụi IP68 cực kỳ tốt.
  • Thiết lập hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.
  • Viên pin cực khủng với dung lượng lớn được đánh giá cao.
  • Hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 sim/1 khe cắm thẻ nhớ.
  • Camera cực nét với 100% điểm ảnh lấy nét được theo pha.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 2 SIM được thiết kế đẹp mắt, vuốt cong các cạnh ở mặt sau của máy để ngưới sử dụng dễ dàng cầm nắm một cách dễ dàng hơn. Với 4 góc phía sau trở nên trơn tru và mượt mà hơn các nhà thiết kế của Samsung đã tối ưu giảm thiểu gờ tiếp xúc giữa các cạnh với nhau.

Trước kia với những phiên bản cũ còn màu đen thì viền của nó sáng , giờ đây trên Samsung Galaxy S7 2 SIM đã được thay đổi để đánh lừa người dùng về mặt cảm nhận và hình thức bên ngoài khi viền xung quanh Galaxy S7 2 SIM đã có màu đồng nhất tạo thành một tổng thể hòa hợp và gọn gang hơn nhiều. Camera cũng đã được thiết kế màu sắc đồng bộ với máy, không còn sự đối lập giữa màu sắc trên siêu phẩm  Galaxy S7 2 SIM này.

Dung lượng pin cực khủng của Samsung Galaxy S7 2 SIM được đánh giá cao trong làng công nghệ , viên pin của sản phẩm này lớn hơn thế hệ cũ là 3000mAh. Với khả năng sử dụng tuyệt đối siêu bền bỉ của viên pin lớn này đã thõa sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng những ứng dụng khá nặng như chơi game và xem video thì Samsung Galaxy S7 2 SIM là lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

Đánh giá tổng thể điện thoại Samsung Galaxy S7 2 Sim

Bạn đã cảm thấy thật sự thích thú với sản phẩm này hãy nhanh tay gọi điện tới MSmobile để đặt hàng và trở thành chủ nhân sở hữu chiếc smartphone thần thánh này sớm nhát.

MSmobile luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp điện thoại cao cấp chính hãng uy tín. Được người trong giới công nghệ đánh giá cao ở Việt Nam và số một tại Hà Nội với 5 năm kinh doanh và phát triển.

          Mọi thắc mắc liên hệ theo hotline: 1900 6893 hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 54 Trần Đăng Ninh và 16 Trường Chinh.

MSmobile rất vui khi được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.22594 sec| 2057.867 kb