Đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5: Giá rẻ - cấu hình cao

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5, có thể dễ dàng nhận thấy đây là một trong những smartphone giá rẻ khá đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5: Giá rẻ - cấu hình cao

Rất nhiều hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc đang cố mở rộng thị trường và tạo bước tiến riêng của mình, trong đó không thể không đến sự góp mặt của Meizu. Hãng điện thoại này đã tung ra flagship 2014 của mình: Meizu MX5 với những điểm mạnh về cấu hình cũng như tính năng. Cùng đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5 để hiểu rõ hơn về chiếc smartphone tầm trung này.

Đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5: Giá rẻ - cấu hình cao

Người dùng dễ dàng có thể nhận thấy được dáng dấp của iPhone 6 Plus trên thiết kế của Meizu MX5. Máy được chế tác từ chất liệu kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn thanh lịch với một cảm biến dấu vân tay ở mặt trước. Ở mặt sau cũng được tích hợp một cảm biến 20.7 MP với khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn nhiều so với những sản phẩm cùng tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Meizu MX5 cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng với khả năng hiển thị của mình với màn hình ứng dụng công nghệ AMOLED, kích thước 5,5 inch. Các tác vụ duyệt web, chơi game đều được diễn ra một cách sinh động và ấn tượng. Bên cạnh đó, nhờ sự hậu thuẫn của chipset Mediatek MT6795 Helio X10 mà các tác vụ thường ngày cũng như các game nặng đều được xử lý một cách mượt mà và trơn tru, không có dấu hiệu giật, lag.

Đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5: Giá rẻ - cấu hình cao

Meizu MX5 được tích hợp một pin Li-Ion 3150 mAh, cung cấp thời lượng pin khá dài, đủ sức trụ vững cho khoảng 2 ngày sử dụng nếu chỉ sử dụng các tác vụ thông thường. Chính vì thế mà chiếc điện thoại này được rất nhiều người lựa chọn là người bạn đồng hành cho mình trên những chuyến công tác cũng như du lịch dài ngày.

Trên đây là những đánh giá tổng thể điện thoại Meizu MX5. Có thể dễ dàng nhận thấy đây là một trong những smartphone giá rẻ khá đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra. Nếu yêu thích chiếc smartphone này, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được tư vấn và giải đáp về sản phẩm!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09914 sec| 2057.359 kb