Đánh giá tổng thể điện thoại iPhone SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đúng như nhiều thông tin rò rỉ trước đây, sau một thời gian chờ đợi, chiếc iPhone SE đã chính thức lên kệ đêm qua (21/3). Máy sở hữu thiết kế tương tự iPhone 5S và cấu hình mạnh mẽ của chiếc iPhone 6S, biến iPhone SE trở thành chiếc iPhone kích thước 4 inches mạnh mẽ nhất hiện nay.

Cùng MSmobile đánh giá tổng thể điện thoại iPhone SE trong bài viết dưới đây để thấy rõ những điểm mới của siêu phẩm mới này.

Đánh giá tổng thể điện thoại iPhone SE

Thiết kế iPhone SE

Theo đánh giá của trang công nghệ The Verge, ngoài sự xuất hiện thêm của phiên bản màu hồng mới thì iPhone SE dường như không thể phân biệt được với Apple iPhone 5 hay Apple iPhone 5S về kiểu dáng và hình thức bên ngoài. Các đường vát, màn hình và viền thiết bị vẫn được giữ nguyên.

Sau hai năm, dòng điện thoại iPhone mới của Apple đã khiến người dùng chấp nhận xu hướng màn hình lớn nhưng vẫn không ít ntins đồ trung thành với màn hình nhỏ, và không thật sự cảm thấy thoải mái với iPhone cỡ lớn. Chắc hẳn đó chính là lý do Apple trình làng iPhone SE, chiếc smartphone 4inches nhưng sở hữu phần cứng mạnh mẽ, hiện đại.

Đánh giá tổng thể điện thoại iPhone SE

Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin iPhone SE

iPhone SE được ra mắt với chip xử lý mới nhất của iPhone hiện nay, mạnh tương đương trên iPhone 6S, đó là chíp Apple A9 kết hợp bộ xử lý chuyển động M9 biến mọi tác vụ cồng kềnh đều trở nên nhẹ nhàng, mượt mà và ổn định hơn.

Về dung lượng pin, nếu như Apple iPhone 5S được trang bị viên pin 1.560 mAh thì iPhone SE lại được Apple nâng cấp lên đến 1.642 mAh. Tích hợp cùng bộ vi xử lý cao cấp, hiện đại hỗ trợ tính năng sạc nhanh sẽ cải tiến đáng kế về tuổi thọ cũng như thời lượng sử dụng pin trên iPhone SE.

Camera ấn tượng của iPhone SE

Thông thường, với những chiếc smartphone cỡ nhỏ sẽ bị hạn chế về tính năng camera. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng với iPhone SE. The Verge cho biết trải nghiệm iPhone SE rất nhanh và mượt ngang ngửa iPhone 6s. Camera có tốc độ mở nhanh và chụp cũng rất nhạy.

Đánh giá tổng thể điện thoại iPhone SE

Xem thêm: iPhone SE lock , iPhone SE cũ

Đáng tiếc, iPhone SE thiếu vắng một số tính năng mới của iPhone 6S như cảm ứng lực 3D Touch, bù lại, máy sở hữu tính năng chụp ảnh động Live Photos vô cùng ấn tượng. Camera trước của SE vẫn là 1.2MP, camera sau được nâng cấp lên 12 MP và không có lựa chọn bộ nhớ 128GB.

Tạm kết

Với vẻ ngoài ấn tượng của iPhone 5S cùng sức mạnh tiềm ẩn bên trong ngang ngửa iPhone 6S, iPhone SE 4 inches chắc chắn sẽ trở thành bom tấn nhận được sự chọn lựa của đông đảo tín đồ công nghệ. Liên hệ MSmobile tại 16 Trường Chinh/ 54 Trần Đăng Ninh, Hà Nội để đặt mua iPhone SE ngay hôm nay. Hotline: 0906 655 655.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05091 sec| 2061.945 kb