Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 mới mẻ kiêu sa

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nó đã quá nổi tiếng bởi thương hiệu đạt được trong những năm qua. Minh chứng cho điều này, thiết kế chiếc Samsung Galaxy S7 rất mong đợi sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 mới mẻ kiêu sa

Vẻ ngoài một chiếc điện thoại luôn là điểm hút người dùng ngay từ cái đầu tiên. Chính vì vậy mà các hãng sản xuất luôn luôn chú ý, đề cao vẻ ngoài cho sản phẩm của mình. Đặc biệt đối với một hãng sản xuất lớn như Samsung thì đây thực chất là điều đáng nói. Nó đã quá nổi tiếng bởi thương hiệu đạt được trong những năm qua. Minh chứng cho điều này, thiết kế chiếc Samsung Galaxy S7 rất mong đợi sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thiết kế mới mẻ trên nó.

Thiết kế có một không hai

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 mới mẻ kiêu sa

Samsung Galaxy S7 đã có được những điểm khác biệt so với phiên bản đàn anh trước đó. Sở hữu cho mình khung máy chất liệu magie chịu lực cực tốt mỏng nhẹ tinh tế và độ bền cao hơn so với chất liệu nhôm Series 7000 trên Galaxy S6. Các cạnh phía sau máy hơi cong đẩy mạnh kiểu dáng thiết kế mới cho Samsung Galaxy S7.

Đồng thời vị trí và module camera máy cũng được cải tiến khác bởi nó không còn lồi như trước nữa, cảm giác vô cùng đẹp mắt góp phần làm cho camera khó có thể xước được. Ngoài ra, siêu phẩm Samsung Galaxy S7 còn sở hữu một phiên bản màn hình cong vô cùng tinh tế lạ mắt bạn sẽ không ngừng chiêm ngưỡng nó trên kệ.  

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 mới mẻ kiêu sa

Màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD và công nghệ bảo vệ màn hình Turtle Glass cho độ hiển thị sắc nét và hoàn hảo mà từ trước đến nay bạn chưa cảm nhận được trên bất cứ sản phẩm nào, và độ an toàn vô cùng cao.

Ngoài những thiết kế vẻ ngoài sang trọng và tinh tế đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và máy ảnh đứng đầu thị trường smartphone tính đến thời điểm này.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy S7 mới mẻ kiêu sa

Với những chi tiết nhỏ cũng được Samsung tỉ mỉ gọt rũa như vây, không lẽ nào đây lại là sản phẩm làm bạn thất vọng. Chỉ biết rắng, Samsung Galaxy S7 được xếp top đầu thế giới. Bạn hãy nhanh tay tham khảo và trải nghiệm sản phẩm Samsung Galaxy S7 chi tiết, uy tín, chất lượng đảm bảo và chính hãng tại MSmobile. 

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05752 sec| 2061.586 kb