Đánh giá thiết kế của iPhone 6s cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tại MSmobile đã có sự góp mặt của chiếc iPhone 6 cũ hàng xách tay, tuy là hàng cũ những sản phẩm này mới đến 99% , được nhập nhẩu trực tiếp từ các nước công nghệ là Mỹ và Châu Âu. Tuy là sản phẩm cũ nhưng smartphone này có chất lượng tương đương hàng mới. Với thiết kế tinh tế, mới lạ, chiếc iPhone 6 luôn khẳng định được vị trí của mình.

Đánh giá tổng quan về thiết kế của iPhone 6s cũ . Siêu phẩm vẫn hot theo thời gian.

Đánh giá thiết kế của iPhone 6s cũ

 

Thiết kế

Chiếc iPhone 6s lock cũ được thiết kế khá đa dạng, sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối, với bộ khung, viền khá cứng cáp mang lại vẻ chắc chắn hơn so với những sản phẩm tiền nhiệm, với hình thức vỏ ngoài khá bóng bẩy tạo cảm giác vô cùng tinh tế, sang trọng. Thể hiện đẳng cấp cho người dùng, smartphone này với thân hình cực mỏng chỉ với 6,9 mm. Với thiết kế này, iPhone 6 cũ đã trở thành chiếc smartphone đầu tiên của “quả Táo” có vóc dáng tinh tế, thon gọn nhất.

Những chi tiết trên máy được Apple khá chú trọng, được trình bày khá tinh tế: từ phím nguồn, âm lượng lẫn đường viền, đồng thời camera cũng được hãng thiết kế khá tinh xảo và bắt mắt, gây thiện cảm cho người đối diện.

 

Đánh giá thiết kế của iPhone 6s cũ

 

Màn hình

Với thế mạnh là màn hình retina, thiết bị thông minh này được trang bị màn hình 4.7 inch có độ phân giải 1334x750 px.

Camera

Đánh giá thiết kế của iPhone 6s cũ

 

Có thể nói chất lượng hiển thị hình ảnh mang lại, cực sắc nét, có chiều sâu với màu sắc vô cùng chân thực, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nhiệm thú vị nhất. Song với chế độ chụp ảnh tự động siêu nhanh, chất lượng ảnh hoàn hảo, độ lấy nét cao, cho dù chụp ở không gian thiếu sáng cũng có thể nhận được những hình ảnh khá rực rỡ và rõ nét.

Chất lượng pin

Sử dụng viên pin với 1810 mAh - tuy còn thấp so với nhiều điện thoại cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng với thời lượng pin sử dụng kéo dài tới hơn 13 tiếng, đây cũng chính là điều mà hãng muốn gửi gắm đến khách hàng rằng thông số của pin không hề ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng chiếc iPhone 6 plus lock này. Bên cạnh đó với thời gian sạc cực nhanh, rơi vào khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.

Đây quả thật là chiếc smartphone đáng được quan tâm, ngay cả khi Apple chuẩn bị tung ra thị trường “chiến binh” mang tên iPhone 7.

 

Chi tiết xin liên hệ hotline 0913 210 210 để được tư vấn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07943 sec| 2062.273 kb