Đánh giá Pin Sony Xperia Z3V cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia Z3V không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ, ổn định mà nó còn được trang bị dung lượng pin mạnh nhất hiện nay.

>>> Sony Xperia Z3V cũ: Vẫn đẹp, vẫn thu hút đến từng góc cạnh

>>> Đánh giá Camera Sony Xperia Z3V cũ

 

Sony-Xperia-Z3v-cu-pin-trau

Sony Xperia Z3V CŨ không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ, ổn định mà nó còn được trang bị dung lượng pin mạnh nhất hiện nay. Bạn có tin hay không? Cùng khám phá với MSmobile nhé.

Chiếc Sony Xperia Z3V CŨ được người dùng công nghệ yêu thích bởi nó mang đến những trải nghiệm hoàn hảo mà chưa có trên bất cứ sản phẩm hiện đại nào. Nhà sản xuất đã rất chú trọng đến hiệu năng, dung lượng pin thay vì thiết kế bề ngoài máy.

Dung lượng pin xếp hạng nhất

Việc sử dụng mọi tính năng trong vong 12 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa hết pin thì quả thật là đặc biệt đúng không nào? Nhà sản xuất đã thiết kế một màn hình 5.2 inch nhưng dung lượng pin lại khủng đạt 3200 mAh. Bạn hoàn toàn có thể đi xa vài ngày nếu như chỉ để nghe gọi sẽ không mất liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp hơn 3 ngày.

Đánh giá Pin Sony Xperia Z3V cũ

Một nghiên cứa cho thấy việc Z3V CŨ sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB, màn hình 5.2 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Thực hiện đàm thoại liên tục, lướt web và xem video...Sony Xperia Z3V CŨ mang đến kết quả đáng kinh ngạc

Điểm nổi trội đi kèm

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị rất nhiều những hiệu ứng cao cấp thu hút người dùng và những tính năng đặc biệt như khả năng chống nước hoàn hảo. Camera chụp ảnh tuyệt đỉnh, mặc dù vẫn giữ thông số 20.7 Mp nhưng chưa một siêu phẩm nào vượt qua nó.

sony-z3v-cu-noi-bat-voi-pin-khung

Sony chắc chắn đang muốn chứng minh với các hãng cạnh tranh khác những thông số đẳng cấp của mình chưa một nhà sản xuất nào vượt qua. Tuy nhiên nếu cứ giữ những thiết kế không thay dổi nhiều thì chắc chắn sẽ khó có thể vượt qua được những dòng sản phẩm cao cấp khác. Thậm chí người dùng sẽ sớm từ chối sản phẩm này bởi so với các dòng điện thoại đàn anh trước nó thì chiếc Sony Xperia Z3V CŨ không thay đổi là bao.

Địa chỉ liên hệ mua Sony Xperia Z3V CŨ

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng MSmobile tại 16 Trường Chinh, Đống Đa và 54 Trần Đăng Ninh , Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc liên hệ qua sđt: 0906.655.655 & 0913.210.210.

Mọi sản phẩm tại MSmobile đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08514 sec| 2059.914 kb