Đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay Msmobile sẽ đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge để xem liệu người dùng có nên lựa chọn sản phẩm này như một người bạn đồng hành đáng tin cậy thông qua bài viết sau.

Đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge

Thời lượng pin là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng với nhiều người tiêu dùng khác nhau vì nó không chỉ tác động tới quá trình sử dụng mà đối với những người dùng bận rộn, họ không có nhiều thời gian để thực hiện sạc máy liên tục. Hôm nay Msmobile sẽ đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge để xem liệu người dùng có nên lựa chọn sản phẩm này như một người bạn đồng hành đáng tin cậy thông qua bài viết sau.

Đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge

Có thể thấy Galaxy S6 tuyệt vời trong mọi khía cạnh nhưng điểm yếu lớn nhất của nó chính là thời lượng pin. Có vẻ như vì thế mà Samsung đang tìm mọi phương án để giải tỏa vấn đề này và quyết định trang bị cho Samsung Galaxy S7 Edge một viên pin với dung lượng lớn hơn. Một số tin đồn cho thấy siêu phẩm này sẽ gồm một pin 3600 mAh lớn hơn so với người tiền nhiệm. Kết hợp với bộ vi xử lý mới và tính năng Doze, người dùng sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng và trải nghiệm chiếc điện thoại này hơn bao giờ hết.

Nếu thực sự điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge đi kèm với một pin 3600 mAh và vi xử lý Snapdragon 820 thì đây thực sự là một cặp bài trùng, mang đến thời lượng pin thực sự quái vật trong giới Android. Một số thông tin khác về siêu phẩm này cũng cho thấy Samsung vẫn rất chăm chút trong mọi khía cạnh từ thiết kế tới cấu hình máy. Vẫn thiết kế cong tràn cạnh như siêu phẩm cũ nhưng cách tân một số yếu tố như camera lồi để nhường không gian cho một viên pin lớn hơn; Samsung Galaxy S7 Edge cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ và khả năng kháng nước, tăng tính bền bỉ cho thiết bị.

Đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge

Trên đây là đánh giá pin Samsung Galaxy S7 Edge. Nếu bạn yêu thích chiếc smartphone siêu phẩm này và mong muốn sở hữu ngay khi nó xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để đặt và nhận hàng trong thời gian sớm nhất!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09498 sec| 2057.328 kb