Đánh giá Pin Samsung Galaxy Note 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngay khi vừa mới ra mắt, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã tạo nên một cơn sốt đáng kinh ngạc và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong thế giới công nghệ. Nó làm mưa làm gió trên khắp các thị trường. Và ngày hôm nay, trong khuôn khổ bài viết này, MSmobile sẽ cùng bạn đánh giá nhanh về chất lượng viên pin của Samsung Galaxy Note 7.

Đánh giá Pin Samsung Galaxy Note 7

Đánh giá chung về Samsung Galaxy Note 7.

Trước tiên, chúng ta phải khẳng định với nhau rằng, Samsung Galaxy Note 7 là một siêu phẩm hàng đầu, xứng đáng là ngôi vị cao nhất của nhà sản xuất Samsung lừng danh, chí ít là cho đến thời điểm hiện tại. Nó sở hữu một thiết kế nguyên khối im loại nguyên khối tạo độ chắc chắn và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn từ những hình ảnh đầu tiên. Samsung Galaxy Note 7 mạnh mẽ mạnh mẽ vượt xa so với sức tưởng tượng của người dùng.

Đánh giá Pin Samsung Galaxy Note 7

Nó được trang bị bộ vi xử lý khủng nhất từ trước đến nay cùng một dung lượng RAM ấn tượng. Mang trên mình sức mạnh của bộ vi xử lý Octa core với dung lượng RAM 4GB cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa của bản Rom 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB.

>>Một số sản phẩm bạn quan tâm:

Đánh giá viên pin 3500 mAh của Samsung Galaxy Note 7.

Một điểm nhấn mạnh vượt trội làm nên sự thành công vang dội cho Samsung Galaxy Note 7 đó chính là viên pin khủng với dung lượng đạt mức 3500 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây và có dây sạc không dây với chuẩn WPC và PMA. Nó thực sự là quá ưu việt và đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cùng siêu phẩm hàng đầu này mà không hề lo ngại về vấn đề pin nguồn.

Đánh giá Pin Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 được trang bị một màn hình với kích thước lên đến 5.7 inch. Tuy nhiên với viên pin lên tới 3.500 mAh, Galaxy Note 7 lại cho kết quả về hiệu năng hoạt động của máy rất ấn tượng. Khi người dùng sạc pin đầy 100%, với tốc độ nhanh chóng được hỗ trợ từ công nghệ sạc nhanh không dây và có dây sạc không dây với chuẩn WPC và PMA. Thời luonwngj sử dụng tối đa của viên pin này có thể lên tới gần 2 ngày. Thời gian bạn sử dụng điện thoại để xem phim HD chất lượng cao với thời lượng phim khoảng trên 1h đồng hồ thì phần trăm hao hụt pin cũng không quá đáng kể, bạn hoàn toàn có thể sử dụng siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 cho nhiều hơn nữa các hoạt động, tác vụ khác trên màn hình. Thời gian sử dụng pin được kéo dài thêm khoảng 7-8h đồng hồ.

Hướng dẫn sạc pin đúng cách.

Đánh giá Pin Samsung Galaxy Note 7

Các bạn nên chú ý, khi thời lượng sử dụng pin còn lại 15% hệ thống điều khiển của máy sẽ báo cho bạn biết để cắm sạc hoặc bật chế độ tiết kiệm pin lên. Nhưng có khá nhiều người dùng thường bỏ qua chi tiết này và có gắng tiếp tục sử dụng điện thoại cho đến khi không thể nữa thì mới cắm bộ sạc. Điều này quả thực không tốt cho viên pin của bạn hơn nữa lkaij khá ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân người dùng.

Vì vậy, khi có tín hiệu báo sạc, bạn nên tắt điện thoại hoặc đưa điện thoại của mình về chế độ an toàn nhất, tắt 3G, wifi và những tác vụ không cần thiết để quá trình sạc pin được nhanh và hiệu quả nhất.

Thêm vào đó, Samsung có một chuẩn sạc nhanh cho riêng mình và theo hãng thì tốc độ sạc trên Galaxy Note 7 rất ấn tượng.

Tạm kết: Bạn đọc nếu quan tâm và yêu thích siêu phẩm này có thể tieepstucj theo dõi và cập nhật nhưng thông tin, đánh giá mới nhất về Samsung Galaxy Note 7 trong những bài viết tiếp theo. Hoặc bạn có thể trực liên hệ: 04.6680.2222 đội ngũ nhân viên kĩ thuật của MSmobile sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh siêu phẩm này.

Bạn mua hàng vui lòng để lại số điện thoại, hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tối:

Trung tâm điện thoại di động MSmobile:

Số 16 - trường chinh - Đống Đa - hà nội

Số 54 - trần Đăng ninh - cầu giấy - hà nội

Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

Msmobile hân hạnh được đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04172 sec| 2065.75 kb