Đánh giá ngay thiết kế iPhone 5s cũ trên tay chưa đến 4 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Như các bạn đã biết iPhone 5s cũ tại MSmobile đều được xách tay từ Mỹ, phiên bản LL/A, hình thức còn rất mới đẹp đến 99,9%, không có hiện tượng chày xước, còn nguyên tem. Chế độ bảo hành nguồn và màn hình đang rất ưu đãi tại MSmobile lên đến 13 tháng. Giá bán iPhone 5 cũ giá rẻ hơn rất nhiều, những bạn thu nhập thấp cũng sở hữu cho mình thương hiệu đến từ nhà Táo khuyết iPhone 5s cũ được đánh giá thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ vừa tay người dùng hơn phiên bản ip 4 trước đó. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>>> Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc reset máy trên iPhone 5s cũ

>>> Cách mở khóa bằng vân tay trên iPhone 5s cũ

iPhone 5s cũ thừa hưởng nhiều nét đẹp chọn lọc của Apple

iphone-5-s-cu-kim-loai-nguyen-khoi

Nét đẹp đầu tiên mà chúng tôi nhìn thấy chính là lớp kim loại nguyên khối chắc chắn tạo nên khung viền sáng bóng thể hiện sự cao cấp dòng s. Điểm đột phá vượt bậc so với iPhone 4 thì máy nhẹ hơn rất nhiều, dáng mảnh, đẹp, ấn tượng người dùng. Từ phím Home, nguồn, tăng giảm âm lượng cũng được sắp xếp một cách hợp lý, hoàn hảo, người dùng thực hiện thao tác thuận tiện hơn khi cần sử dụng.

iphone-5-s-cu-phim-home

Cải tiến vượt trội nhờ phím Home có khả năng nhận diện dấu vân tay được thiết kế rất tỉ mỉ với vòng kim loại được gia công tinh tế, bề mặt phim home được bằng phẳng hơn tạo ra sự liền mạch và sang trọng bạn chỉ cần lướt nhẹ ngón tay lên phím Home là máy đã nhận diện được dấu vân tay bạn

Siêu phẩm iPhone 5s cũ được đánh giá khá gọn nhẹ, máy chỉ nặng 112g và mỏng 7.6mm, với chất liệu nhôm nguyên khối, các chi tiết vật lý như phím home, âm lượng, camera, đường viền được cắt gọt tinh xảo, góc máy và sườn máy bo tròn tinh tế, máy rất mỏng, phần khung viền xung quanh máy được uốn cong nhẹ nhàng cho cảm giác liền lạc, thoải mái khi cầm nắm và thao tác.

iPhone 5s cũ sở hữu màn hình LED-backlit IPS LCD sắc nét

iphone-5-s-cu-man-hinh

Màn hình retina luôn là điểm mạnh của các dòng iPhone, iPhone 5s cũ sở hữu màn hình 4 inch tấm nền IPS với công nghệ võng mạc Retina hiển thị hình ảnh có chiều sâu, màu sắc chân thực đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Mật độ điểm anh lên tới 326 điểm ảnh/inch, hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét và mịn màng tới đối không thể phân biệt được các điểm ảnh riêng biệt bằng mắt thường. Màu sắc được thể hiện tưới tắn và sống động, góc nhìn rộng cùng với độ tương phản cao cho hiển thị tốt ngoài trời. Cùng với chíp A7 có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ cho các hình ảnh chuyển động cực kì mượt mà mang lại cho bạn những khoảnh khắc rất mãn nhãn khi chơi các game 3D có đồ họa cao nhất hiện nay.

Tạm kết: iPhone 5s cũ đã chinh phục người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, giá ưu ái, thời gian bảo hành dài chỉ có ở MSmobile. Ngoài ra còn rất nhiều phần quà giá trị khác lên đến hàng triệu đồng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để trải nghiệm thực tế. 

Đánh giá ngay thiết kế iPhone 5s cũ trên tay chưa đến 4 triệu đồng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05492 sec| 2066.68 kb