Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2, có thể thấy các bức ảnh được chụp từ máy ảnh sau của máy mặc dù không quá xuất sắc nhưng rõ ràng cũng đủ sức khiến người dùng hài lòng về chất lượng màu sắc, độ bão hòa cũng như sắc nét.

      Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

iPad Mini của Apple luôn có những đối trọng nhất định trên thị trường và trong số đó phải kể đến Xiaomi Mipad 2 với mức giá siêu rẻ nhưng vẫn đảm bảo được những yếu tố thực sự mà một người dùng cơ bản cần đến. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá camera Xiaomi Mipad 2 để xem trong khía cạnh này, chiếc tablet giá rẻ có thể chinh phục được khách hàng hay không.

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Điều đầu tiên cần phải nhắc đến đó là tất cả các máy tính bảng trên thị trường đều không quá được chú trọng đến khả năng chụp ảnh của thiết bị và Xiaomi Mipad 2 cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc tablet được tích hợp một cảm biến 8 MP ở mặt sau, khẩu độ f/2.0 và một camera selfie 5 MP ở mặt trước. Mặc dù các chỉ số này không quá ấn tượng nhưng các trải nghiệm trên máy ảnh của thiết bị mang đến cũng khá ổn định, cao hơn nhiều so với tầm giá của Xiaomi Mipad 2.

Điều đặc biệt là camera phụ của máy thu giữ hình ảnh khá sáng khi chat Skype, đủ sức mang lại các trải nghiệm thực sự ấn tượng cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ camera chính của Xiaomi Mipad 2:

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Đánh giá camera Xiaomi Mipad 2

Đánh giá chung, có thể thấy các bức ảnh được chụp từ máy ảnh sau của máy mặc dù không quá xuất sắc nhưng rõ ràng cũng đủ sức khiến người dùng hài lòng về chất lượng màu sắc, độ bão hòa cũng như sắc nét.

Có thể thấy Xiaomi Mipad 2 là một trong những thiết bị hấp dẫn, khó so bì về camera so với iPad Mini nhưng rõ ràng với mức giá rẻ hơn rất nhiều thì đây vẫn là một trong những đối trọng mà bất cứ tablet nào trên thị trường cũng phải kiêng dè. Hiện nay Xiaomi Mipad 2 chính hãng đang có mặt trên kệ hàng của MSmobile, nếu yêu thích chiếc tablet này, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được tư vấn và giải đáp về sản phẩm!

Vì sao khách hàng lại muốn sở hữu cặp đôi Xiaomi Redmi 3S và Xiaomi Redmi 3x

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.20099 sec| 2061.336 kb