Đánh giá Camera Xiaomi Mi 4s Pro - điểm thu hút người dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Camera chiếc Xiaomi Mi 4s Pro được nhiều người dùng yêu thích công nghệ quan tâm trong thời gian tới.

 

Đánh giá Camera Xiaomi Mi 4s Pro - điểm thu hút người dùng

Không chỉ có thiết kế đẹp sở hữu tính năng đa dạng, cấu hình mạnh mẽ thuộc phân khúc giá thấp khiến người dùng quan tâm. Một chức năng được người dùng yêu thích đó hính là camera trên chiếc Xiaomi Mi4s Pro mang đến nhiều cảm giác mới mẻ thích thú cho người dùng.

Camera sắc nét

Sở hữu cho mình camera chính 13 Mp, khẩu độ f 2.0 kèm thiết kế đèn flash Led kép, camera trước 5 Mp cho ảnh chất lượng cao gấp nhiều lần những siêu phẩm khác. Hình ảnh sinh động, miêu tả chân thực nhất có thể, và các chế độ hiệu ứng chỉ sửa ảnh làm bức ảnh đa dạng hơn bao giờ hết.

Đánh giá Camera Xiaomi Mi 4s Pro - điểm thu hút người dùng

Ngoài ra, Xiaomi Mi 4s Pro còn được trang bị thêm công nghệ chống rung, hiệu quả cho người dùng ngay trong điều kiện thiếu sáng, chụp toàn cảnh rộng rõ nét...Thích hợp cho người dùng thích chụp ảnh, tự sướng.

Một trong những điểm đáng chú ý người dùng đó là thiết kế chiếc điện thoại này được đánh giá khá đát bởi sự hoàn mĩ trong nó. Kế cận đàn anh trước đó với vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng thì đến chiếc Xiaomi 4s Pro được hoàn chỉnh những thiếu sót trên chiếc Xiaomi Mi 4s. Màn hình 5 inch cũng được tỉ mỉ chú trọng thiết kế cho chiếc điện thoại này, nó giúp tăng góc nhìn, hỗ trợ hình ảnh tương đối tốt. Nhất là những trải nghiệm ứng dụng nặng hoặc chơi game vô cùng thích thú.

Hơn thế việc trang bị cho Xiaomi Mi 4s pro một cấu hình mạnh chạy chíp Snapdragon 808, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB, người dùng thỏa mái lưu trũ úng dụng mà không phải lo lắng dữ liệu đầy nhanh. Vẫn giữ tính năng cảm biến vân tay và công nghệ sạc nhanh cho chiếc Xiaomi Mi 4s Pro vì đến thời điểm này nó vẫn đang chiếm ưu thế được người dùng chuộng.

Đánh giá Camera Xiaomi Mi 4s Pro - điểm thu hút người dùng

Kết luận

Sẽ không còn lạ lẫm với công nghệ sản xuất của nhà sản xuất Trung Quốc. từ lâu nó đã được xem như hãng Apple nổi tiếng trong giới công nghệ Trung Quốc. Vì vậy các thiết kế mà họ tung ra thị trường đảm bảo người dùng không phải thất vọng.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Msmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

Mua Xiaomi Redmi Note 3 Pro và Xiaomi Mipad 2 để tiết kiệm 500 nghàn đồng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05507 sec| 2060.68 kb