Đánh giá thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 3 – một cái tên quá hot trong thời điểm hiện tại với số đơn đặt hàng tăng nhanh từng ngày, vượt mặt cả sản phẩm tiền nhiệm là Redmi Note 2.

Máy được đánh giá là một thiết bị mạnh về cấu hình, đẹp về thiết kế, và đặc biệt là dung lượng pin cực cao. Cùng đánh giá chi tiết thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 3 ngay sau đây nhé.

Thông số pin của Xiaomi Redmi Note 3

Là hãng điện tử vẫn luôn được người dùng đáng giá khá cao về dung lượng pin của các sản phẩm mà họ sản xuất. Xiaomi đã cho ra đời những chiếc điện thoại với thời lượng sử dụng pin dài, hoàn toàn không phải lo lắng đang dùng mà máy hết pin giữa chừng. Tiêu biểu phải kể đến Xiaomi Redmi Note 2 với dung lượng pin 3060 mAh, hay Xiaomi Redmi Note 4GXiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S là 3120…

Đánh giá thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 3

Đặc biệt, Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu viên pin thông số 4000 mAh, một con số cực kì ấn tượng mà ngay cả một siêu phẩm cũng khó mà có được.Trong khi đó, siêu phẩm cáo cấp của Apple là iPhone 6S có dung lượng pin chỉ là 1715 mAh, iPhone 6 Plus có viên pin là 2915 mAh, thấp hơn nhiều so với sản phẩm tầm trung giá rẻ Xiaomi Redmi Note 3.

Trải nghiệm pin trên Xiaomi Redmi Note 3

Đánh giá thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 3

Với dung lượng pin là 4000 mAh, Xiaomi Redmi Note 3 hơn hẳn Xiaomi mi4 cho thời gian chờ của máy là 264 giờ. Hiện tại, những chiếc Redmi Note 3 đầu tiên đã có mặt tại MSmobile và sẵn sàng để khách hàng đến trải nghiệm. Những đánh giá ban đầu mà chúng tôi test thử đã cho thấy, ngay cả người dùng mở nhiều ứng dụng như camera, xem video, phát nhạc, hay chơi trò chơi… sử dụng liên tục, viên pin của máy cũng có thể kéo dài được gần 2 ngày. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03619 sec| 2061.852 kb