Chế độ tiết kiệm pin của Xiaomi Mi4 như thế nào?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi xâm nhập và làm khuynh đảo thị trường công nghệ Việt Nam với những sản phẩm tầm trung giá rẻ, cấu hình lại cực kì cao. Chất lượng tốt, tính năng đa dạng đã giúp cho những chiếc smartphone Tàu này chiếm được thiện cảm của người dùng Việt, xóa đi phần nào định kiến hàng Trung Quốc thường kém chất lượng.

Trong số những sản phẩm đình đám của Xiaomi, phải kể đến chiếc Xiaomi mi4. Nó không chỉ tạo dựng được ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn có dung lượng pin cực khủng, vượt mặt nhiều siêu phẩm cao cấp trong thời điểm hiện tại. Có được điều này, một phần cũng là nhờ vào chế độ tiết kiệm pin của Xiaomi Mi4 vô cùng thông minh. Cùng MSmobile tìm hiểu sâu hơn về tính năng này của Mi4 nhé!

Chế độ tiết kiệm pin của Xiaomi Mi4 như thế nào?

Chế độ tiết kiệm pin của Mi4

Không như những sản phẩm của Apple, mặc dù kiểu dáng tinh tế, thiết kế ấn tượng nhưng dung lượng pin lại chưa từng một lần được đề cao. Xiaomi đặc biệt quan tâm đến vấn đề thời lượng sử dụng pin cho những sản phẩm của họ. Đó là lý do chúng ta thường thấy những chiếc Xiaomi Redmi Note 2, Mi4C với thông số pin cực khủng. Và chiếc Xiaomi Mi4 cũng vậy.

Với viên pin 3080mAh, kết hợp với một chế độ tiết kiệm pin cực kì thông minh. Xiaomi Mi4 có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình giảm xuống sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau, đồng thời tắt tất cả những ứng dụng đang hoạt động nhưng không cần thiết, ngắt kết nối wifi, 3G, Bluetooth, hay GPS… để tiết kiệm pin.

Và dĩ nhiên, những thao tác tự động nói trên Mi4 chỉ được thực hiện nếu như chủ nhân của nó kích hoạt chế độ tiết kiệm pin cho thiết bị này. Sau đây là các bước kich hoạt chế độ tiết kiệm pin của Xiaomi Mi4:

+ Bước 1: Nhấp vào mục Cài đặt (Setting) từ màn hình chính.

+ Bước 2: Chọn vào phần Battery

+ Bước 3: Sau đó, bạn  nhấp tiếp vào chế độ tiết kiệm pin Battery Saver trên Mi4.

+ Bước 4: Cuối cùng, bằng cách chọn Turn battery saver on , bạn sẽ bật chế độ tiết kiệm pin sang chế độ ON cho Xiaomi Mi4.

Một số cách giúp tiết kiệm pin cho Xiaomi Mi4

Ngoài việc sử dụng chế độ tiết kiệm pin trên Xiaomi mi4c, người dùng cũng có thể làm theo những cách sau để có thể hạn chế việc hao pin cho sản phẩm này một cách tối ưu nhất có thể.

Chế độ tiết kiệm pin của Xiaomi Mi4 như thế nào?

Xem thêm: Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

– Tắt tính năng tự động đồng bộ hóa và kết nối dữ liệu: Đây chính là cách hữu hiệu nhất để tiết kiệm pin cho điện thoại Xiaomi Mi4. Bạn có thể dùng một vài ứng dụng quản lý điện năng. Ứng dụng dạng này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho Mi4 tối ưu nhất thông qua việc vô hiệu hóa kết nối dữ liệu trong thiết bị của bạn.

– Tắt toàn bộ những ứng dụng khi không cần thiết: Không phải lúc nào bạn cũng dùng đến bluetooth, wifi,…hay một số ứng dụng khác trên máy phải không nào. Vậy thì hãy đảm bảo rằng chúng đã được tắt hoàn toàn, không để chế độ chạy ẩn nữa để có thể góp phần tiết kiệm năng lượng pin cho Mi4.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14390 sec| 2074.391 kb