Cấu hình Samsung Galaxy On5-thông minh và đáng tin cậy

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy On5 là sản phẩm vô cùng hấp dẫn người dùng bởi một mức giá vừa tầm mà lại sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang trọng với chất liệu kim loại nguyên khối và bộ thông số cấu hình ấn tượng.

 

Vậy sử dụng Samsung Galaxy On5 có ổn định không ? chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo về sản phẩm.

 

>>> Samsung Galaxy On5–đặc trưng thiết kế gà cưng nhà Samsung

>>> Địa chỉ bán Samsung Galaxy On5 chính hãng rẻ nhất

 

Thưởng thức khả năng hiển thị màn hình chất lượng cao

 

Samsung Galaxy On5 màn hình 5 inch chất lượng cao

Samsung Galaxy On5 2016 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 720×1280 pixel Full HD cho phép khả năng hiển thị ở mật độ điểm ảnh là 288 ppi. Trong khả năng sử dụng thực tế, chất lượng hiển thị khá tươi sáng, góc nhìn tương đối tốt bởi dải màu sắc sống động, đặc biệt người dùng vẫn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại Samsung Galaxy On5 2016 dưới ánh sáng của mặt trời.

 

Hiệu năng đáng gờm của Samsung Galaxy On5

 

Hiệu năng đáng gờm của Samsung Galaxy On5

Nói về Samsung On5 2016 là thiết bị được Samsung sản xuất tích hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 617, tốc độ xung nhịp đạt 1.3 GHz, RAM 3 GB với bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ đến 32 GB đủ dùng cho mọi yêu cầu hàng ngày. Tất cả thông số đem đến khả năng trải nghiệm một cách mượt mà, ổn định hơn nhiều so với các thiết bị đối thủ cùng phân khúc giá được bán ra trên thị trường hiện nay.

 

Mạnh mẽ hơn với Pin Galaxy On5 Bền Lâu

 

Samsung Galaxy On5 2016 được trang bị một viên pin Li-ion 2600 mAh có khả năng tháo rời đảm bảo khả năng phối hợp hoạt động nhịp nhàng với độ phân giải màn hình cùng chipset. Khả năng cung cấp thời lượng pin thực tế đảm bảo đủ một ngày dùng liên tục. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự kích hoạt được chế độ tiết kiệm pin để có thể đồng hành Samsung Galaxy On5 trong một khoảng thời gian dài hơn nữa.

Khi điện thoại chạm pin 10%, khai thác chế độ Ultra Power Saving và nhận được khả năng sử dụng tiếp tục đến 24 giờ và thời gian chờ văn bản.

 

Camera Brighter, tính năng máy ảnh ImagesEnhanced

 

Samsung Galaxy On5 Camera Brighter

 

Việc trang bị một camera chính 8MP được thiết kế trồi hẳn lên so với mặt bàng mặt lưng, cho phép bạn thưởng thức hình ảnh độ phân giải và chụp cao hơn trong khả năng lấy chi tiết đặc biệt. Các tính năng khởi động nhanh cũng đem đến sự trợ giúp ở mọi điều kiện hoàn cảnh, thời gian mà không cần phải lo lắng sẽ bị bỏ lỡ một cơ hội lưu ảnh nào. Chỉ cần nhấn hai lần nút Home để chụp và ghi lại khoảnh khắc.

Tính năng chụp ảnh trên Samsung Galaxy On5

Tự chụp ảnh với SelfiesTaking 5MP trên Samsung Galaxy On5 cũng đem đến một trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng như thế bởi góc tự sướng rộng hơn. Với các tính năng chụp ảnh tự sướng Palm cử chỉ thông minh, bạn có thể bắt đầu chụp bằng cách đơn giản cử chỉ vào ống kính với cử chỉ lòng bàn tay của bạn. Chế độ chụp Beauty cho phép bạn áp dụng một loạt các hiệu ứng đẹp.

 

On5 điện thoại thông minh với kết nối nâng cao

 

Samsung Galaxy On5 sẽ được tăng cường hỗ trợ kết nối Wi-Fi, LTE Cat, bạn có thể tải phim HD, duyệt web và nghe nhạc trực tuyến, tất cả ở tốc độ load nhanh chóng. Bluetooth để cho phép bạn ghép nối nó với một tai nghe, tablet hoặc thiết bị khác.

 

Đáng tin cậy. Thông minh. Và một thiết kế đẹp cho bạn, Samsung Galaxy On5 cho phép bạn làm tất cả mọi thứ bạn yêu thích trên điện thoại. Hãy kết nối với bạn bè và gia đình của bạn trên một màn hình sôi động 5,0 HD. Nghe, xem và trò chơi nhiều hơn với bộ nhớ mở rộng. Và nhận giải quyết tất cả các yêu cầu thao tác một cách nhanh chóng với Easy Mode.

Bạn sẽ tự mình được trải nghiệm thử trước khi quyết định mua và rạch seal - bóc hộp các hỗ trợ cần thiết khác như phụ kiện chính hãng và Bảo hành, Galaxy On5 có những gì bạn cần phải làm những gì bạn muốn tại MSmobile. Liên hệ tới số tổng đài hoặc Hotline để được tư vấn thêm.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05012 sec| 2073.617 kb