Cấu hình Samsung Galaxy C7: mạnh nổi trội với tầm giá trung

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy C7 là sản phẩm mới mà Samsung ưu ái trang bị một bộ cấu hình được tối ưu bao gồm một vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB vừa đủ phù hợp với mọi yêu cầu hàng ngày của người dùng.



Đây là mức cấu hình tầm trung và giống như hầu hết các lựa chọn smartphone Android tầm trung khác, Samsung Galaxy C7 mang lại trải nghiệm tốt ở các thao tác thông thường như khả năng mở ứng dụng nhanh, chuyển đổi giữa các tác vụ ít thấy độ trễ và xử lý mượt mà phần lớn game trên Android.

 

Đo hiệu năng xử lý tổng thể của Galaxy C7 trên Antutu
Đo hiệu năng xử lý tổng thể của Galaxy C7 trên Antutu


 

Đánh giá hiệu năng của bộ vi xử lý (CPU) Galaxy C7 trên phần mềm Geekbench

Đánh giá hiệu năng của bộ vi xử lý (CPU) Galaxy C7 trên phần mềm Geekbench

 

Đánh giá khả năng xử lý đồ họa (GPU) của Galaxy C7 trên GFXBench
Đánh giá khả năng xử lý đồ họa (GPU) của Galaxy C7 trên GFXBench


Kết quả đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy C7 từ các phần mềm đánh giá hiệu năng thì C7 có thể được so sánh với khả năng tương đương Asus ZenFone 3 (cũng dùng Snapdragon 625), kém một chút so với chiếc A9 Pro (sử dụng Snapdragon 650). Khi so với chiếc Xiaomi Mi 5s cùng tầm giá nhưng sử dụng Snapdragon 821, điểm số của Samsung Galaxy C7 hẳn là sẽ thua kém rất nhiều, tuy nhiên, trong thực tế sử dụng sự chênh lệch không lớn đến mức đó.

 

Samsung Galaxy C7, pin 3300mAh

 

Dù có thể thua kém các thiết bị đầu bảng về hiệu năng nhưng Galaxy C7 lại được bù đắp bằng thời gian sử dụng pin cực kỳ  tốt. Thực tế sử dụng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng sử dụng dài hơi trong 2 ngày máy với các hoạt động bật và phát 3G, gọi điện thường xuyên, kiểm tra email hay truy cập mạng xã hội…. Với một viên pin 3300mAh, Galaxy C7 tiếp tục thể hiện khả năng tối ưu pin tốt đáng ngưỡng mộ. Khi xem phim độ phân giải HD (chạy lặp cho đến khi pin từ mức 100% giảm chỉ còn 10% ở độ sáng và âm lượng 70%), Galaxy C7 cũng đạt kết quả không thể tốt hơn nếu so với các đối thủ trong cùng tầm giá khi đạt tới 15 giờ duy trì.

 

Samsung Galaxy C7 Giao diện TouchWiz

Giao diện TouchWiz với hình nền và biểu tượng màu sắc đậm và rực khiến chiếc C7 mang một diện mạo mới khá bắt mắt rất được giới trẻ ưa dùng. Bộ ứng dụng Microsoft Office cũng được cài sẵn cùng ứng dụng Faceboo và một số tính năng trước đây chỉ có các điện thoại cao cấp như chụp màn hình cả trang web dài hoặc phân chia màn hình cho nhiều ứng dụng cùng lúc.

 

Galaxy C7 là chiếc điện thoại tầm trung không chỉ mang một thiết kế đẹp bởi một màn hình lớn hơn và thời gian sử dụng pin rất ấn tượng với các tính năng thiết thực hơn. Samsung đã đáp ứng tốt hai trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người có nhu cầu tìm mua điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình, hiệu năng và camera của máy đều chỉ dừng ở mức tầm trung và có phần thua kém một số smartphone đến từ Trung Quốc cùng tầm giá.

 

Hiện tại, Samsung Galaxy C7 chính hãng đã có mặt trên hệ thống bán hàng của MSmobile, có giá bán trong khoảng hơn 7 triệu đồng. Nếu thích, đây chính là chiếc smartphone tốt khi cân nhắc giữa yếu tố cấu hình, ngoại hình, bảo hành cũng như mức giá cả.

 

>>> Xem thêm : 3 lý do nên mua Samsung Galaxy C7 tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07790 sec| 2061.578 kb