Cấu hình iPhone 7 lock : nỗi lo mà các Android phải chống chọi

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 hay iPhone 7 lock đơn giản đã là chiếc smartphone nhanh nhất thế giới, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Thông thường, để đánh giá hiệu năng của một chiếc smartphone thì đánh giá sẽ dựa trên những con số và biểu đồ test benchmark. Tuy nhiên, thật sự với iPhone 7 (bạn có thể mua iPhone 7 lock với mức giá rẻ hơn), chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về những tối ưu mà Apple đã làm tương tự trên các sản phẩm của họ.

>>> So sánh chi tiết iPhone 7 Lock với iPhone 6s

​>>> Có nên mua iPhone 7 Lock giá ưu đãi

1/ SoC A10 Fusion cho hiệu năng cao hơn, tiết kiệm pin hơn

Chip SoC A10 Fusion trên iPhone 7 lock cho hiệu năng cao hơn, tiết kiệm pin hơn

Yếu tố đầu tiên giúp máy đạt được hiệu năng tuyệt vời kể trên chắc chắn là SoC A10 Fusion, con chip mới của Apple sở hữu bốn nhân. Được áp dụng kiến trúc tương tự như big.LITTLE, hai nhân hiệu năng cao và hai nhân hiệu năng thấp nhưng có khả năng tiết kiệm năng lượng giúp A10 Fusion không những mạnh mẽ hơn 40% so với A9, mà còn tăng tuổi thọ của pin cao hơn trước đó.

2/ Tốc độ của bộ nhớ trong (NAND) nhanh nhất

iPhone 7 lock tốc độ của bộ nhớ trong (NAND) nhanh nhất

Đừng lầm tưởng chỉ có CPU và RAM ảnh hưởng đến hiệu năng của smartphone, tốc độ của NAND mới là yếu tố quan trọng nhất quyết định thời gian khởi chạy ứng dụng – tác vụ phổ biến nhất của người dùng. Chính sự kết hợp của giao tiếp PCI-e và chuẩn NVMe cho tốc độ nhanh nhất hiện nay được Apple lựa chọn tích hợp trên iPhone 7 lock. Vì vậy, cũng không cần nói nhiều về thực tế sử dụng, máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

3/ Hệ điều hành iOS với mô hình đa nhiệm "ảo"

Với mô hình này, máy được cung cấp sức mạnh trong việc quản lý bộ nhớ với RAM 2GB, có khả năng lưu trữ khoảng 8-10 ứng dụng mà không cần phải tải lại. Ngoài ra, khả năng tối ưu hóa cực tốt từ Apple và đội ngũ lập trình viên trong việc quản lý các ứng dụng trên iPhone 7 đều cho một trải nghiệm mượt mà và vô cùng ổn định. Nếu như bạn đã từng là một người dùng iPhone 6 nâng cấp lên iPhone 7 lock, chắc chắn sự khác biệt về hiệu năng này là rất rõ ràng.

4/ Thế hệ iPhone với thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay

Bên cạnh những nâng cấp trên con chip Apple A10 Fusion và lợi thế có sẵn về quản lý năng lượng của iOS, iPhone 7 lock cũng đồng sở hữu dung lượng pin 1960mAh tốt nhất từ trước đến nay của các thế hệ iPhone. Khi so sánh với các đối thủ Android, con số này có thể là mức dừng lại khá khiêm tốn nhưng thế mạnh của iPhone không thực sự thể hiện bằng thông số.

iPhone 7 lock – với vai trò là chiếc điện thoại phù hợp với đa số người dùng, cũng cho một thời lượng pin đủ dùng một ngày sử dụng vừa phải, không tác vụ nặng. So sánh iPhone và Android có thể là phép thử khập khiễng bởi thực tế việc sở hữu 2 nền tảng hệ điều hành khác nhau đem đến cho chúng hiệu năng khó mà cân đo đong đếm. Tuy nhiên, khi mà những chiếc smartphone Android đầu bảng hiện nay còn chưa thể bắt kịp được hiệu năng của iPhone 6s, khoảng cách này có thể sẽ tiếp tục bị nới rộng với iPhone 7 và đối với người dùng bình dân, khi mà họ chỉ cần một chiếc smartphone mượt mà, ổn định, thì iPhone vẫn là sự lựa chọn duy nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của MSmobile để trên tay cảm nhận sản phẩm iPhone 7 lock với sự hỗ trợ của tư vấn viên.

MSmobile hân hạnh được đón tiếp !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07299 sec| 2060.492 kb