Chính sách bảo hành tại hệ thống MSmobile

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUNG

Đối với mỗi sản phẩm xách tay bán ra, MSmobile luôn có các hạn mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

 

1. Gói Bảo hành Tiêu chuẩn: Khách hàng được Bảo hành phần cứng 06 tháng và bao Test 1 đổi 1 cả Nguồn và Màn hình trong 30 ngày đầu

- Gói bảo hành tiêu chuẩn cho iPhone: Xem thêm tại đây

- Gói bảo hành tiêu chuẩn cho Xiaomi (hàng new 100% Fullbox): Xem thêm tại đây

- Gói bảo hành tiêu chuẩn với máy Likenew, nobox các hãng như (Samsung, LG, Sony...) cũng sẽ sử dụng cùng chính sách trên

 

2. Gói Bảo hành Vàng (BHV): Khách hàng được Bảo hành thêm nguồn và màn hình 12 tháng và bao Test 1 đổi 1 cả Nguồn và Màn hình trong 40 ngày đầu tiên

- Gói bảo hành vàng (BHV) cho iPhone: Xem thêm tại đây

- Gói bảo hành vàng (BHV) cho Xiaomi: Xem thêm tại đây

- Gói bảo hành vàng với máy Likenew, nobox các hãng như (Samsung, LG, Sony...) cũng sẽ sử dụng cùng chính sách trên

 

3. Gói Bảo hành Premium (BHP): Là gói bảo hành đặc biệt dành cho iPhone. Bảo hành thêm nguồn và màn hình 12 tháng và bao Test 1 đổi 1 cả Nguồn và Màn hình trong 40 ngày đầu tiên và bảo hành thay mặt kính miễn phí 1 lần nếu không may làm rơi vỡ.

- Gói bảo hành Premium (BHP) cho iPhone: Xem thêm tại đây

 

B. BIỂU PHÍ ÁP DỤNG CHO CÁC GÓI BẢO HÀNH (BHV) DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM IPHONE VÀ XIAOMI

Gói Bảo hành Vàng (BHV) = Bảo hành thường + Giá trị gói Bảo Hành Vàng (qui định cho từng mức giá SP)

 

C. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

- MSmobile có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, vào nước, không có tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn. Sản phẩm đã bị tháo dỡ, tự động cập nhật phần mềm, chạy lại phần mềm và các lỗi chủ quan do người sử dụng.

- Đối với các sản phẩm điện thoại chống nước, MSmobile từ chối bảo hành tất cả các vấn đề liên quan đến nước sau khi bạn mua máy.

 

D. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách

2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, móp méo

3. Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước)

4. Máy có dấu hiệu mất Boot, mất IMEI trong mọi trường hợp

5. Treo Logo do tự ý cài rom, Firmware, cài phần mềm sai

6. Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng

7. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh

8. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài

9. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

10. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

 

CHÚ Ý:

- Với gói Bảo hành Vàng (BHV) bao gồm Bảo hành cả Nguồn & Màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới như thời điểm mới mua.

- Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 7 ngày (trừ các ngày lễ, tết, thứ 7, chủ nhật) kể từ khi MSmobile nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 7 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của MSmobile

- Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

- Đặc biệt lưu ý: Các tài khoản iCloud, MiAccount, GoogleAccount... hỗ trợ đồng bộ dữ liệu và bảo vệ các thiết bị Apple, Xiaomi, Samsung cũng như các thiết bị Android nói chung của Quý khách. Trong trường hợp không nhớ hoặc mất mật khẩu tài khoản sẽ khiến thiết bị bị vô hiệu hóa. MSmobile sẽ từ chối tất cả các trường hợp liên quan đến mất tài khoản, quên mật khẩu các tài khoản bảo mật. Kính mong Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi ra khỏi cửa hàng

Thời gian tiếp nhận BẢO HÀNH từ 9h - 17h các ngày trong tuần!

© 2011 - 2021 MSmobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động Chính Hãng.
Hỗ trợ trực tuyến
0.02059 sec| 1873.086 kb